วันพฤหัสบดีที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

โดเมน คือ อะไร

ชื่อเว็บไซต์หรือชื่อเฉพาะที่ใช้เรียกแทนเว็บไซต์นั้นๆ เปรียบเสมือนชื่อบุคคลทั่วๆไป ที่ใช้เป็นสรรพนามเรียกแทนตนเอง ที่สำคัญคือ ชื่อและนามสกุลจะต้องไม่ซ้ำกับคนอื่น เพื่อการแสดงตัวบุคคลที่ถูกต้อง ชื่อโดเมนก็เช่นเดียวกัน จะต้องไม่ซ้ำเพื่อการเรียกหาเว็บไซต์ที่ต้องการ หรืออีกนัยหนึ่ง "ชื่อเว็บไซต์" คือสิ่งแรกที่แสดงหรือ ประกาศความมีตัวตนบนอินเทอร์เน็ตให้คนทั่วไปได้รู้จัก ซึ่งสามารถมีได้ชื่อเดียวเท่านั้นทั่วโลก ดังนั้นชื่อโดเมนที่ดี มีความหมาย หรือเป็นประโยชน์ต่อธุรกิจของท่าน อาจหมายถึงโอกาสหรือใบเบิกทางที่จะนำท่านไปสู่ความสำเร็จได้โดยง่าย

โดเมน ( Domain Name Registration ) Promotion Hosting Free Domain !! : บริการ จดชื่อเว็บไซต์ จดโดเมน ทุกดอท ทั้งในและต่างประเทศ ทั้ง.co.th .ac.th .com .net .org .info .biz .us .tv .bz .cc .ws เพราะ
Thaidomainsave ศูนย์รับ จดโดเมน ที่ถูกต้องตามกฎหมายจากไทย และเป็นตัวแทนรายใหญ่ในการ จดโดเมน จากอเมริกา ท่านจึงสามารถมั่นใจได้ว่าท่านจะเป็นเจ้าของ โดเมน ( Domain ) แท้จริง บริการ ติดตาม โดเมนหมดอายุ จองโดเมน ชื่อสวย หรือแม้แต่ ต่ออายุโดเมน ตามโดเมนที่หลุดไปแล้ว บริการจาก thaidomainsave.com และ ฟรี โดเมน หากท่านใช้ โฮสติ้ง ทำเว็บไซต์ โปรโมทเว็บไซต์ กับ ThaiHostSave

- จดโดเมนใหม่

- ต่ออายุโดเมน

- ต่อโดเมนหมดอายุ

- ตามโดเมนที่ถูกตัด

- ขอซื้อชื่อโดเมน

ตัวอย่างลูกค้า Domain กว่า 5,000 รายจาก Thaidomainsave.com ตลอดเวลา 7 ปี ยืนยันในความน่าเชื่อถือของเรา และบริการที่ครบวงจร อื่นๆ โฮสติ้ง (Hosting), จดโดเมน (Domain Registration), โปรโมทเว็บ (E-Marketing), ทำเว็บไซต์ (Web Design) , เว็บไซต์สำเร็จรูป ( Ready Website ) เพื่อลูกค้าคนสำคัญเช่นคุณ ThaiHostsave เป็นผู้ให้บริการ โฮสติ้ง จดโดเมน ราคาถูก

http://www.thaidomainsave.com/

3 ความคิดเห็น:

หัวหน้า กล่าวว่า...

ขอบคุณค่ะที่แนะนำ อย่าลืมไปเยี่ยมบล็อกของฉันบ้างนะค่ะ
www.pupaemonster.blogspot.com

chulikelovenoteon กล่าวว่า...

hosting,hosting reseller,hosting ราคาถูก





by free play game

Unknown กล่าวว่า...

ขอบคุณมากครับแล้วถ้าเราจะเปลี่ยนจาก .exteen.com เป็น .com ยังไงครับผมเห็นบางคนทำได้ ช่วยบอกผมทีที่
bke-or9.exteen.com